Knarr Maritime ýtt úr vör

Alfreð Túliníus, framkvæmdastjóri Nautic, Ingólfur Árnason framkvæmdastjóri Skaginn 3X, Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir sjávarútvegsráðherra, Finnbogi Jónsson, stjórnarformaður Knarr Maritime, og Haraldur Árnason, framkvæmdastjóri Knarr Maritime, brostu breitt þegar tilkynnt var um stofnun Knarr Maritime á sjávarútvegssýningunni í Brussel í dag.

Nú fyrir stundu var tilkynnt um stofnun nýs markaðsfyrirtækis á sviði skipalausna, Knarr Maritime. Það var Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir sjávarútvegsráðherra sem það gerði á alþjóðlegu sjávarútvegssýningunni, sem nú stendur sem hæst í Brussel. Að hinu nýja  fyrirtæki stendur ísfirska fyrirtækið Skaginn 3X ásamt Nautic ehf. , Kælismiðjan Frost ehf., Brimrún ehf., Naust Marine ehf., og Verkfræðistofan Skipatækni ehf. sem öll hafa á undanförnum árum komið að hönnun, þróun, smíði og sölu á búnaði og skipum til veiða og vinnslu á sjávarfangi.

Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir sjávarútvegsráðherra segir afar ánægjulegt að hafa komið að því að ýta þessu verkefni úr vör. Hún segir hugvit og frumkvæði íslenskra hátæknifyrirtæki hafa skipað þeim og sjávarútvegi okkar í fremstu röð og það skref sem stigið var í dag staðfesti það frumkvæði og forystu.

Byggir á áratuga reynslu og þekkingu.

Þrátt fyrir að fyrirtækin sex hafi í dag stofnað sameiginlegt markaðsfyrirtæki hafa þau átt í talsverðu samstarfi á undanförnum árum og má þar nefna samstarf við hönnun, smíði og uppsetningu vinnslustöðva innanlands og utan auk þess sem þau taka flest svipaðan þátt í smíði þeirra skuttogara sem hafa verið og eru nú í smíðum fyrir íslensk sjávarútvegfyrirtæki. Starfsemi Knarr Maritime byggir því í raun á áratuga reynslu og þekkingu.

„Íslenskur sjávarútvegur og iðnaður hafa ávallt verið í fararbroddi hvað þekkingu og tækni varðar og samstarf þessara fyrirtækja getur styrkt þá stöðu enn frekar“ segir Finnbogi Jónsson sem er stjórnarformaður hins nýja fyrirtækis.

Sterk staða

Fyrirtækin sem að Knarr Maritime standa munu hvert um sig koma að hönnun og smíði á afmörkuðum þáttum sem ýmist verða smíðaðir af fyrirtækjunum sjálfum eða undirverktökum þeirra.  Smíði aðalvéla og skipsskrokksins sjálfs verður síðan ákveðin í nánu samstarfi við kaupendur skipanna hverju sinni. Þannig verður hægt að bjóða fiskiskip af ýmsum stærðum og gerðum allt eftir óskum hvers kaupanda fyrir sig. „Viðskiptavinir okkar geta á einum stað nálgast allt það besta við fiskveiðar sem íslendingar hafa fram að færa hvort heldur vinnslan fer fram um borð í veiðiskipi eða í landi“ segir Haraldur Árnason nýráðinn framkvæmdastjóri Knarr Maritime en hann hefur um áratugaskeið stjórnað ýmsum fyrirtækjum Hampiðjunnar víðs vegar um heim.

 

 

DEILA